อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
SALE !

Pre Order : ชุดแม่เจ้าสาวอ้วน ไซส์ใหญ่ ชุดแม่เจ้าบ่าวอวบ เรียบหรู งานตอนเช้า กลางวัน เย็น สวยหรูทันสมัย คุณแม่วัยรุ่นชอบ
PFS212-9XL-PNK ชมพู

9,890 ฿ 8,590 ฿ 13% OFF

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
9XL
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย

รายละเอียด ชุดแม่เจ้าสาวอ้วน ชุดแม่เจ้าบ่าวอวบ ชุดแม่เจ้าสาวไซส์ใหญ่

- ชุดแม่เจ้าสาวไม่แก่ แบบสั้นรุ่นนี้เป็นตัวอย่างงานสั่งตัดความยาวตามที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าสามารถกำหนดความยาวที่ลูกค้าต้องการได้เลยค่ะ โดยวัดความยาวจากบ่าถึงชายกระโปรงที่ต้องการตัดมาให้ทางร้านค่ะ 

ทางร้านจะนำชุดรุ่นนี้ที่เป็นแบบยาวมาตัดความยาวให้ตามที่ลูกค้าแจ้งความยาวมา ดังนั้นถ้าตัดความยาวแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนไซส์ เปลี่ยนแบบ และไม่สามารถคืนได้ทุกกรณีค่ะ 

- ถ้าลูกค้าไม่มั่นใจไซส์ หรือวัดไซส์ไม่เป็น วัดความยาวไม่ถูก สามารถแอดไลน์มาสอบถามกับแอดมินได้ที่  ไอดีไลน์  @dressyday ค่ะ

- ถ้าไซส์ไม่พอดี ทางร้านมีบริการปรับแก้ไซส์ให้ได้ค่ะ สนใจ สอบถาม เช็คคิวแก้กับแอดมินได้ที่ ไอดีไลน์  @dressyday ค่ะ 

ชุดแม่เจ้าสาวลูกไม้ แบบสั้นรุ่นนี้ไม่มีพร้อมส่งค่ะ ต้องสั่งตัดความยาวเท่านั้น สอบถามเช็คคิวงานกับแอดมินได้ที่ ไอดีไลน์  @dressyday ค่ะ 

- ชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว แบบสั้นรุ่นนี้ เป็นชุดเจ้าภาพงานแต่งมีแขนยาว ช่วงบนปักลูกไม้และเลื่อม ต่อกระโปรงผ้าไหมอิตาลี่มาพร้อมซับในอย่างดี สวย เรียบหรูมากค่ะ เมื่อตัดความยาวเป็นแบบสั้นแล้วจะได้ลุคส์ ชุดแม่เจ้าสาววัยรุ่น สวย หรูหรา ดูทันสมัยขึ้นมาทันที 

- ชุดเจ้าภาพงานแต่ง รุ่นนี้สามารถใส่เป็น ชุดแม่เจ้าสาวตอนเช้า แม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนกลางวัน เย็น สวย เรียบหรูสมฐานะเจ้าภาพ

- สำหรับคุณลูก คุณแม่ทีกำลังมองหา แม่เจ้าสาวแต่งตัวอย่างไร ชุดแม่เจ้าสาวอวบ ชุดแม่เจ้าสาวลูกไม้ ชุดแม่เจ้าสาวผ้าไหม ชุดแม่เจ้าสาวเรียบหรู หรือไม่รู้จะหาซื้อ ชุดแม่เจ้าสาวซื้อที่ไหน ไปหาดูใน pantip แล้วยังไม่ได้คำตอบ แอดไลน์  @dressy-day สอบถาม สั่งซื้อได้ค่ะ Dressy-day มีชุดเจ้าภาพ ชุดไปงานแต่งงาน ชุดราตรีคนอ้วน ชุดราตรีไซส์ใหญ่ๆ  แบบสวย หรูหราแบบจัดเต็ม หลากหลายธีมสีค่ะ ไม่เสียเวลาเวลารอตัด คุ้มค่าการซื้อ