อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

ชุดแต่งงานจีนโบราณ ปักลายนกยูงคู่ สวย หรู อลัง
KPL096-GLD ทอง ครีม น้ำตาล

7,590 ฿

 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
S
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย

 

ดีเทล ชุดแต่งงานจีนโบราณ

- ชุดกี่เพ้า สีครีมอมทอง ถือเป็นสีมงคลสำหรับชาวจีน ซึ่งสื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความสดชื่นรื่นเริง

- เนื้อผ้าหรูหรามากค่ะ เป็นงานทอดิ้นทองเข้าไปที่ตัวผ้าทั้งผืน และเล่นดีเทลด้วยงานปักลายนกยูงคู่ และดอกเหมยทั้งชุด ด้านหน้าและด้านหลัง สวย หรู โดดเด่นในทุกมุมมอง

- ชุดจีนโบราณ รุ่นนี้เป็นชุด 2 ชิ้น เสื้อกับกระโปรงแยกกันค่ะ ตัวเสื้อเป็นซิปด้านหน้า กระโปรงทรงตรงแบบจีนโบราณแท้ๆ ซึ่งช่วยเก็บเชฟให้เจ้าสาวดูเพรียว เป๊ะปังในทุกมุมมอง

- ชุดยกน้ำชารุ่นนี้แนะนำสำหรับเจ้าสาวตัวเล็กๆ ค่ะ จะใส่สวยมากๆ

- ชุดกี่เพ้ายาวรุ่นนี้เจ้าสาวยังสามารถนำไปใช้เป็นชุดถ่ายพรีเวดดิ้งจีน หรือเป็นชุดส่งตัวเจ้าสาวได้ค่ะ หรือจะเลือกใส่ออกงานอื่นๆ โดยเลือกใส่ตัวเสื้อกับกางเกง หรือ กระโปรง จะได้ลุคส์ชุดออกงานจีนที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอนค่ะ ชุดเดียวใช้ได้หลากหลายโอกาส คุ้มค่าการซื้อมากๆ

- สำหรับชุดยกน้ำชาผู้ชาย ที่ใส่แล้วแมชกับชุดพิธียกน้ำชารุ่นนี้ แนะนำใส่ ชุดแต่งงานจีนโบราณชาย สีแดง เพื่อขับชุดแต่งงานของเจ้าสาวให้เด่นขึ้นค่ะ ใส่เป็นคู่เพิ่มความหรูหรา อลังการแบบจัดเต็ม

- สำหรับเจ้าสาวๆ ที่กำลังมองหา ชุดแต่งงานจีนสมัยใหม่ แบบสวยๆ ปรึกษา สอบถาม ได้นะคะ ที่ร้านชุดแต่งงานจีนโบราณ เดรสซี่เดย์ มีชุดยกน้ำชาพรีเมี่ยม แบบสั้น ยาว งานปักและงานทอไหมสวยๆ สำหรับเจ้าสาว พร้อมส่งเยอะมากค่ะ และมีครบทุกไซส์ ไม่ว่าจะไซส์เล็กมาก และเจ้าสาวอ้วนไซส์ใหญ่มากๆ ที่ร้านก็มีนะคะ สนใจชุดไหน สอบถามผ่านทาง Line    @dressyday ได้เลยค่ะ 

- ถ้าไซส์ไม่พอดีทางร้านมีช่างปรับแก้ไซส์ให้ค่ะ สนใจสอบถาม เช็คคิวแก้ได้เลยค่ะ

- สถานะ : สินค้าพร้อมส่ง  กดสั่งซื้อแล้วโอนเงินได้เลยไม่ต้องรอ confirm ได้รับสินค้าวันถัดไป หลังจากจัดส่ง

- สินค้าที่ร้านจะหมดค่อนข้างเร็ว สนใจรุ่นไหน รีบสั่งรีบโอนเงินนะคะ